200 suất cháo đã được gửi người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/02/08 11:43

Sáng ngày 8/2/2023, Bệnh viện Bãi Cháy đồng hành cùng Công ty cổ phần hợp tác công nghệ và thương mại Quốc tế - TPG tổ chức chương trình “Phát cháo từ thiện” cho người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.


200 suất cháo thực dưỡng chay đã được gửi đến tận tay người bệnh, người nhà người bệnh.

Theo đó, đã có 200 suất cháo thực dưỡng chay được gửi đến tận tay người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị tại khoa Ung bướu 1, Ung bước 2, Xạ trị hạt nhân, Ngoại tổng hợp, Ngoại thần kinh lồng ngực. Mỗi suất cháo đều có đầy đủ các nguyên liệu như: gạo tẻ, hạt sen, đỗ xanh, nước rau củ. Tất cả các công đoạn từ lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến, tới thành phẩm là những suất cháo thực dưỡng chay đều được chế biến đảm bảo an toàn, vệ sinh, được lưu mẫu theo quy định.



Các suất cháo được trao đến người bệnh, người nhà người bệnh.

Tuy không mang lại giá trị lớn về vật chất nhưng mỗi suất cháo nóng hổi, giàu dinh dưỡng lại chứa đựng tình cảm chân thành của Công ty cổ phần hợp tác công nghệ và thương mại Quốc tế - TPG với mong muốn: Góp phần chia sẻ khó khăn đối với các gia đình người bệnh, cùng hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống".

Với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân nghèo, các suất cháo từ thiện luôn được duy trì, phát triển bằng công sức, kinh phí của nhiều nhà hảo tâm. Mỗi suất cháo đong đầy tình cảm và sự chia sẻ yêu thương đã gắn kết tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng, động viên tinh thần cho người bệnh cố gắng điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Thu Hoài - Văn Thành