post title

Phẫu thuật nội soi cắt dạ dày vét hạch: Tiến bộ mới trong lĩnh vực phẫu thuật điều trị ung thư đường tiêu hóa tại Quảng Ninh

  • 2023/09/14 01:41

Ung thư dạ dày là bệnh ung thư đường tiêu hóa phổ biến, nguy hiểm với tỷ lệ gây tử vong cao. Tiên phong cập nhật các tiến bộ điều trị ung thư đường tiêu hóa ít xâm lấn, các bác sĩ Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Bãi Cháy đã triển khai và làm chủ phẫu thuật nội soi điều trị ung thư dạ dày đem lại hiệu quả điều trị triệt căn, rút ngắn thời gian hồi phục, cải thiện chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.

Xem tiếp
post title

Bệnh viện Bãi Cháy: Làm chủ nhiều kỹ thuật hiện đại đem lại cơ hội sống cho người bệnh ung thư dạ dày

  • 2023/09/14 01:38

Cập nhật và làm chủ những phẫu thuật, can thiệp ít xâm lấn hiện đại trong lĩnh vực điều trị ung thư dạ dày. Thời gian qua, các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy đã giúp nhiều người bệnh ung thư tại Quảng Ninh được điều trị hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ.

Xem tiếp
post title

Nâng cao chất lượng phẫu thuật bệnh lý ung thư tuyến giáp tại Quảng Ninh

  • 2023/09/11 09:03

Ung thư tuyến giáp là căn bệnh phổ biến có tỷ lệ mắc cao tại Việt Nam. Điều may mắn là căn bệnh nay có tỷ lệ chữa khỏi lên tới 90% nếu được chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời. Đáp ứng nhu cầu điều trị ung thư tuyến giáp của người dân Quảng Ninh, Bệnh viện Bãi Cháy đã đẩy mạnh ứng dụng các phương pháp phẫu thuật hiện đại điều trị hiệu quả bệnh lý này giúp nâng cao tuổi thọ, cải thiện chất lượng cuộc sống cho hằng trăm người bệnh mỗi năm.

Xem tiếp
post title

NÚT MẠCH KẾT HỢP ĐỐT U BẰNG VI SÓNG ĐIỀU TRỊ CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ GAN

  • 2023/07/04 03:51

Các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy vừa áp dụng phương pháp nút mạch kết hợp đốt u bằng công nghệ vi sóng hiện đại cho một bệnh nhân ung thư gan. Đây được coi là phương pháp điều trị tối ưu đem lại hiệu quả cao, cải thiện chất lượng cuộc sống và nối dài sự sống cho người bệnh.

Xem tiếp
post title

BỆNH VIỆN BÃI CHÁY: LÀM CHỦ PHẪU THUẬT ĐIỀU TRỊ UNG THƯ THỰC QUẢN

  • 2023/07/04 03:50

Điều trị ung thư thực quản theo nguyên tắc đa mô thức (phẫu thuật, xạ trị, hóa chất). Trong đó, phẫu thuật là phương pháp điều trị chính mang đến hiệu quả nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân ung thư thực quản.

Xem tiếp