Chương trình cắt tóc miễn phí - đồng hành cùng người bệnh

  • 2024/05/27 09:33

Sáng ngày 27/05/2024, Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp cùng Quyền Linh Salon tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí - đồng hành cùng người bệnh. 

Ngay từ 9 giờ sáng, nhân viên Tổ công tác xã hội cùng các bạn trẻ trong đội cắt tóc của Quyền Linh Salon đã có mặt tại sân sảnh Siêu âm X-quang của Bệnh viện chuẩn bị cho việc cắt tóc cho người bệnh được diễn ra chu đáo và thuận tiện.




Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp cùng Quyền Linh Salon tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí - đồng hành cùng người bệnh. 

Hưởng ứng hoạt động thiết thực này, các khoa phòng đã thông báo tới các người bệnh đang điều trị nội trú tại bệnh viện, người nhà người bệnh và cả những người bệnh đang đi khám ngoại trú trong bệnh viện cũng có mặt từ rất sớm để đăng ký và chờ đến lượt cắt tóc. Trong suốt chương trình, các thợ cắt tóc của Quyền Linh Salon luôn tỉ mỉ, khéo léo cắt tỉa để mỗi người bệnh đều có mái tóc thật đẹp, gọn gàng và ưng ý. Mỗi thợ đều chào hỏi lễ phép, giao tiếp lịch sự và mời khách vào ghế ngồi cắt. Với sự vui vẻ, tinh thần phấn khởi của người bệnh tham gia đã cho thấy sự ấm áp và ý nghĩa của chương trình. Mong rằng, với mái tóc mới, các bệnh nhân sẽ có thêm tinh thần và nghị lực tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống thường ngày.

Chương trình “Cắt tóc miễn phí” cho người bệnh tại Bệnh viện Bãi Cháy được thực hiện 1 lần/ tháng, với sự hỗ trợ của Quyền Linh Salon. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh điều trị vượt lên khó khăn, chiến thắng bệnh tật, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia yêu thương trong cộng đồng.



Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp cùng Quyền Linh Salon tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí - đồng hành cùng người bệnh. 

Tổ công tác xã hội mong muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ các tổ chức, cá nhân và đoàn từ thiện….để lan tỏa nhiều yêu thương, trao nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Mọi đóng góp và hỗ trợ người bệnh xin liên hệ tổ Công tác xã hội - Phòng Quản lý chất lượng, bệnh viện Bãi Cháy:

Mrs.Phạm Thu Hoài - 0963.642.088

 Thu Hoài - Phòng QLCL