Trao tặng hơn 30 suất quà cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/05/23 04:21

Chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn về vật chất của người bệnh hiểm nghèo, ngày 22/05/2024 gia đình ông Bùi Tuấn Khanh tại địa chỉ tổ 5 khu 9, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long đã đến tặng quà cho hơn 30 người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn đang điều trị bệnh tại các khoa Thận lọc máu Ung bướu 1, Ung bướu 2 tại Bệnh viện Bãi Cháy.


Gia đình ông Bùi Tuấn Khanh thăm tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Những lời động viên, hỏi thăm chia sẻ về vật chất và tinh thần ân cần của nhà hảo tâm tới từng người bệnh đã thể hiện tinh thần yêu thương con người, đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống đối với những hoàn cảnh không may mắn. Hành động thiện nguyện của các nhà hảo tâm đã tiếp thêm hi vọng, động lực sống để người bệnh hiểm nghèo vượt lên hoàn cảnh, chiến thắng bệnh tật.





Gia đình ông Bùi Tuấn Khanh thăm tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Bệnh viện Bãi Cháy xin gửi lời cảm ơn tới tấm lòng hảo tâm gia đình ông Bùi Tuấn Khánh. Qua đây chúng tôi cũng rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, tin tưởng của các cá nhân và tập thể ủng hộ trong công tác thiện nguyện tại Bệnh viện.

Mọi sự đóng góp và hỗ trợ người bệnh xin liên hệ : Tổ công tác xã hội – Bệnh viện Bãi Cháy. SĐT: 0963.642.088 – Ms. Hoài.

Thu Hoài - Phòng QLCL