"Xuân nhân ái - Tết yêu thương" tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/01/12 13:30

Ngày 11/01/2023, Tổ Công tác xã hội đồng hành cùng CLB sinh viên Trường Đại học Hạ Long, tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Khoa Hồi sức Ung bướu Bệnh viện Bãi Cháy.


Tặng quà cho người nhà người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại khoa Hồi sức Ung bướu - Bệnh viện Bãi Cháy.

Tại đây, các bạn sinh viên là đại diện của Câu lạc bộ, đã gửi tặng 10 suất quà, trị giá 2 triệu đồng, tới từng người bệnh và người nhà người bệnh. Trong quá trình tặng quà, các bạn sinh viên đã ân cần quan tâm, hỏi thăm, động viên từng bệnh nhân và người nhà yên tâm điều trị.





Một số hình ảnh thăm, tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo của đoàn  tại khoa Hồi sức Ung bướu Bệnh viện Bãi Cháy.

Đây là món quà ý nghĩa đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo; giúp xoa dịu nỗi đau về thể chất và tinh thần, giúp họ củng cố được niềm tin vì luôn được cộng đồng quan tâm chia sẻ, để họ có thêm động lực chiến đấu vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống. Hy vọng các bệnh nhân cố gắng điều trị, để nhanh được trở về với cuộc sống đời thường.

Việc làm này mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, đạo lý tốt đẹp từ lâu đời của nhân dân ta. Qua đó, góp phần thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội vì cộng đồng.

Phạm Thu Hoài - Kiều Thương