Tập huấn cấp cứu ngoại viện

  • 2024/02/28 08:19

Trong 2 ngày 28, 29/02/2024. Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên và TTYT huyện Bình Liêu tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cấp cứu ngoại viện cho các đơn vị gồm: Trung tâm Y tế huyện Bình Liêu, TTYT huyện Tiên Yên và Trung tâm Y tế huyện Hải Hà.




Các giảng viên của Bệnh viện Bãi Cháy cập nhật và hướng dẫn kíp cấp cứu ngoại viện của Trung tâm Y tế huyện Bình Liêu.

Với các bài giảng được chuẩn bị kỹ lưỡng, chi tiết, bám sát thực tế cùng sự hướng dẫn nhiệt tình từ các giảng viên giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Bãi Cháy đã giúp các học viên nhanh chóng cập nhật thêm các kiến thức mới, nắm chắc nguyên lý, kỹ thuật, những điểm cần chú ý trong quá trình cấp cứu ngoại viện.


Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên phát biểu khai mạc lớp tập huấn.







Các giảng viên của Bệnh viện Bãi Cháy cập nhật và hướng dẫn kíp cấp cứu ngoại viện của Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên và Hải Hà

Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn thực hành nâng cao năng lực về cấp cứu cơ bản cho các kíp cấp cứu ngoại viện, đặc biệt các cấp cứu ngoại viện thường gặp trong các chuyên ngành: Cấp cứu ngoại khoa; Cấp cứu Sản phụ khoa và Nhi khoa; Cấp cứu nội khoa. Giúp các kíp cấp cứu ngoại viện của các đơn vị y tế có thể chủ động hơn trong xác định, lựa chọn và chuẩn bị các phương án ứng phó kịp thời với bất kỳ tình huống bất ngờ nào xảy ra trên địa bàn.

Minh Khương