post title

Thơ cảm ơn!

  • 2024/06/28 08:21

Bà Đàm Thị Thương – sống tại Quảng Ninh, bị mắc bệnh tim mạch, sau khi được các bác sĩ khoa Tim mạch, Bệnh viện Bãi Cháy cứu chữa, bà đã viết thơ cảm ơn tới tập thể thầy thuốc Bệnh viện Bãi Cháy và khoa Tim mạch.

Xem tiếp
post title

Ấm lòng những lá thư của người bệnh, người nhà người bệnh gửi tới đội ngũ thầy thuốc của Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/06/19 00:45

Bệnh viện Bãi Cháy vô cùng trân quý những tình cảm tốt đẹp mà quý khách hàng/ người bệnh/ người nhà người bệnh gửi đến đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện qua những bức thư. Từ những bức thư cảm ơn chân tình này sẽ là động lực, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ cán bộ nhân viên của Bệnh viện Bãi Cháy ngày càng nỗ lực hơn nữa trên hành trình chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Xem tiếp
post title

Nữ tổ trưởng tâm huyết

  • 2024/06/17 03:42

Trong gần 20 năm gắn bó với Bệnh viện Bãi Cháy, hơn 3 năm đảm nhận vị trí Tổ trưởng Tổ công tác xã hội cũng là từng ấy thời gian chị Phạm Thị Hoài (SN 1984) tận tâm chăm sóc, đồng hành, tiếp thêm động lực cho những người bệnh yên tâm điều trị, không ngừng góp phần nâng cao chất lượng phục vụ tại bệnh viện, tăng sự hài lòng của người bệnh.

Xem tiếp
post title

Cảm động bức thư tay cảm ơn các y bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/06/07 07:16

Trong những năm qua, song song với việc nâng cao chất chuyên môn, Bệnh viện Cháy luôn chú trọng rèn luyện y đức nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Sự ghi nhận to lớn nhất dành cho những nỗ lực và cố gắng của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện chính là sự hồi phục của bệnh nhân và tình cảm trân quý từ thân nhân người bệnh.

Xem tiếp
post title

Điều dưỡng Bệnh viện Bãi Cháy tích cực nghiên cứu khoa học góp sức nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế

  • 2024/05/10 01:14

Không chỉ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tình yêu nghề, những năm qua, lực lượng điều dưỡng viên Bệnh viện Bãi Cháy đã tích cực tham gia vào công tác nghiên cứu khoa học kỹ thuật. Qua đó, nâng cao năng lực nghiệp vụ, góp sức nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, đem lại sự hài lòng, tin tưởng nơi người bệnh.

Xem tiếp
post title

Thơ tri ân Khoa Y học cổ truyền Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/04/26 09:00

Thơ tri ân Khoa Y học cổ truyền Bệnh viện Bãi Cháy

Xem tiếp
post title

Nữ bác sĩ chẩn đoán hình ảnh thầm lặng sau thành công cứu chữa người bệnh và đam mê nghiên cứu khoa học

  • 2024/03/08 07:05

Hơn 20 năm gắn bó với lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Bãi Cháy, Bác sĩ Đoàn Thị Huệ - Trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh luôn cần mẫn trau dồi chuyên môn, đưa ra những chẩn đoán bệnh chính xác từ những phim chụp Xquang, cắt vi tính, cộng hưởng từ..., âm thầm đứng sau thành công cứu sống người bệnh.

Xem tiếp
post title

Nữ bác sĩ vi sinh lâm sàng tâm huyết với công tác nghiên cứu khoa học

  • 2024/03/08 00:49

Hơn 30 năm kinh nghiệm công tác, bác sĩ Tỉnh cùng các đồng nghiệp đang góp sức thầm lặng sau thành công cứu chữa người bệnh. Tình yêu nghề và niềm say mê nghiên cứu khoa học là động lực để bác sĩ cống hiến cho sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Xem tiếp
post title

Nữ điều dưỡng tận tâm với nghề

  • 2024/02/28 00:38

Sinh năm 1998, chị Trịnh Thị Diệu Anh là một điều dưỡng trẻ hiện công tác tại Khoa Hồi sức tích cực và chống độc, Bệnh viện Bãi Cháy. Sức trẻ và tình yêu nghề khiến Diệu Anh luôn vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xem tiếp
post title

Những "Người giải phẫu bệnh" thầm lặng

  • 2024/02/27 01:03

Vai trò của những người làm công tác giải phẫu bệnh vô cùng quan trọng bởi họ sẽ là người tìm ra căn nguyên căn bệnh, giúp bác sĩ có chỉ định hướng điều trị hiệu quả. Tuy nhiên, không nhiều người biết đến những bóng áo trắng lặng thầm ấy

Xem tiếp