BỆNH VIỆN BÃI CHÁY: CHƯƠNG TRÌNH TẾT YÊU THƯƠNG – SẺ CHIA CÙNG BỆNH NHÂN NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

  • 2022/01/17 04:06

Vừa qua (ngày 12/01/2022), Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với Câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen phối hợp tặng 74 suất quà trị giá 37 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Trong chương trình, đại diện Tổ công tác Xã hội – Bệnh viện Bãi Cháy cùng Câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen đã trực tiếp trao từng phần quà tới tận tay từng bệnh nhân đang được chăm sóc và điệu trị tại các khoa lâm sàng thuộc bệnh viện như khoa Ung bướu 1, Ung bướu 2, Hồi sức ung bướu, Xạ trị & Y học hạt nhân, Nhi, Ngoại TH, Chấn thương chỉnh hình, Nội tiêu hóa, Thận tiết niệu, Phục hồi chức năng, Thận lọc máu….

Những món quà từ tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm mang ý nghĩa đồng hành, sẻ chia yêu thương, động viên tinh thần, mang không khí Tết ấm áp, hạnh phúc đến với những bệnh nhân nghèo.







Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với CLB thiện tâm Hoa sen tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Bãi Cháy


Bệnh viện Bãi Cháy tặng hoa tri ân đến CLB Thiện tâm Hoa sen

Tặng quà, chung tay góp sức trao yêu thương đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động kết nối thường kỳ giữa Tổ công tác xã hội, Bệnh viện Bãi Cháy với Câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen và các tổ chức thiện nguyện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. 

Bệnh viện Bãi Cháy tri ân tới các cá nhân, tổ chức thiện nguyện đã luôn đồng hành, sẻ chia yêu thương, tiếp thêm sức mạnh chiến thắng bệnh tật, niềm tin cuộc sống cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian tới, Bệnh viện Bãi Cháy sẽ tích cực phối hợp với các cá nhân, tổ chức thiện nguyện mang đến nhiều hoạt động trợ giúp thiết thực cho bệnh nhân, lan tỏa tinh thần nhân ái, lá lành đùm lá rách trong cộng đồng.

Hoàng Minh Tuân