Bệnh viện Bãi Cháy tiếp đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên đến học tập, trao đổi kinh nghiệm

  • 2022/09/26 08:15

Ngày 23/9/2022, Bệnh viện Bãi Cháy đã tiếp đón đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên do bác sĩ CKII. Vũ Văn Hải - Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn đến học tập, trao đổi kinh nghiệm.


Quang cảnh buổi làm việc

Tiếp và làm việc với đoàn về phía Bệnh viện Bãi Cháy có Thạc sĩ Trần Thanh Luận, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa, phòng liên quan.

Bệnh viện Bãi Bãi Cháy là đơn vị hạng I tuyến tỉnh, trong những năm qua, để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện luôn chú trọng bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, triển khai nhiều kỹ thuật mới, chuyên sâu trên thế giới và các bệnh viện đầu ngành trong cả nước.

Tại các buổi học tập, hai bên đã thảo luận: Mô hình tổ chức hoạt động bệnh viện; Công tác tự chủ tài chính theo Nghị Định 60/2021/NĐ-CP; Công tác điều dưỡng….Đoàn đã được đi tham quan thực tế tại các khoa, phòng điều trị nội trú; khu tiếp đón bệnh nhân.


BSCKI. Thái Xuân Hường, Trưởng Phòng KHTH, BV Bãi Cháy trao đổi về khám bệnh theo yêu cầu.


Thạc sĩ Vũ Trường Sơn, Phó phụ trách Phòng HCQT, Bệnh viện Bãi Cháy trao đổi về cho thuê mặt, căng tin, nhà xe...


Đoàn tham quan khu đăng ký khám chữa bệnh của Bệnh viện.

Thay mặt đoàn công tác của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, bác sĩ CKII Vũ Văn Hải đã đánh giá cao những điểm mạnh của Bệnh viện, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Bệnh viện Bãi Cháy để đoàn được tham quan, trao đổi kinh nghiệm.


Bác sĩ CKII. Vũ Văn Hải - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên phát biểu tại buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm.

Phía Bệnh viện Thạc sĩ Trần Thanh Luận, Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy cũng bày tỏ thiện chí chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong khám chữa bệnh, chăm sóc người bệnh, công tác tự chủ tài chính, ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình quản lý, khám chữa bệnh… Ngoài ra, Bệnh viện Bãi Cháy cũng mong muốn được học hỏi và trao đổi kinh nghiệm hơn nữa từ những phát triển, thành công của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.


Ths.Trần Thanh Luận, Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy phát biểu tại buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân tình, hữu nghị với những chia sẻ thẳng thăn, cởi mở từ phía lãnh đạo hai bên. Chuyến tham quan và học tập này là dịp để hai bên trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về công tác quản lý, hoạt động khám chữa bệnh để cùng nhau phát triển nâng cao chất lượng và chăm sóc sức khỏe nhân dân.


Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên trao quà lưu niệm cho Bệnh viện Bãi Cháy.

 Minh Khương