Tiếp nhận sinh viên thực tập Trường đại học Y Dược Hải Phòng đến thực tập tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/04/10 08:37

Sáng ngày 10/04/2023, Bệnh viện Bãi Cháy tiếp nhận 105 sinh viên Y6K39, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đến thực tập lâm sàng tại Bệnh viện theo chương trình hợp tác giáo dục giữa Trường đại Y Dược Hải Phòng và Bệnh viện Bãi Cháy.


Quang cảnh buổi lễ tiếp nhận.

Dự lễ tiếp nhận có BS.CKI Đỗ Văn Thịnh – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy, Trưởng các khoa phòng có sinh viên thực tập, Giảng viên và 105 sinh viên Trường đại Y Dược Hải Phòng.


BS.CKI Đỗ Văn Thịnh – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận.

Phát biểu tại buổi lễ, BS.CKI Đỗ Văn Thịnh – Phó Giám đốc Bệnh viện chia sẻ đây là cơ hội tốt cho sinh viên y đa khoa được thực hành, chuẩn bị hành trang cho công việc sau này. Các bạn sinh viên không chỉ được thực hành về chuyên môn mà đây còn là cơ hội để thực hành và trau dồi kinh nghiệm về các quy tắc ứng xử giữa các mối quan hệ bệnh nhân và bác , bệnh nhân – bệnh nhân, bác  – bác .


BS.CKII Hoàng Văn Quyết, Trưởng phòng TCCB, Bệnh viện Bãi Cháy phổ biến nội quy, quy chế của Bệnh viện cho các sinh viên.

Chương trình thực tập diễn ra từ ngày 10/4/2023 đến ngày 03/6/2023. Địa điểm thực hành tại các khoa khối Nội gồm: Khoa Tim mạch; khoa Nội tổng hợp; khoa Nội hô hấp; khoa Nội tiêu hóa; khoa Thận lọc máu; khoa Lão khoa - Cơ xương khớp. Khối Ngoại gồm các khoa: Khoa Chấn thương chỉnh hình; Khoa Ngoại thần kinh - Lồng ngực; khoa Ngoại tổng hợp.


Giảng viên Trường đại Y Dược Hải Phòng trả lời những thắc mắc của sinh viên.

Bệnh viện Bãi Cháy bố trí 30 giảng viên kiêm chức, trình độ chuyên môn từ BSCKI, Thạc sĩ, BSCKII công tác tại các khoa trên để tham gia hướng dẫn giảng dạy cho các em sinh viên.


Ban lãnh đạo, các Trưởng khoa phòng Bệnh viện Bãi Cháy và các thầy cô Trường đại Y Dược Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên Y6K39.

Trong chương trình các bạn sinh viên sẽ được tham gia thực tập – làm việc tại các khoa lâm sàng cũng như được học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các thầy cô và anh chị Y, Bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy. Thông qua đợt thực tập lâm sàng lần này, các bạn sinh viên Trường đại Y Dược Hải Phòng còn có thể tìm hiểu và được làm việc thực tế tại môi trường làm của Bệnh viện Bãi Cháy.

Minh Khương