Khám sức khỏe định kì công ty

  • 2019/10/17 06:04

"Đầu tư cho sức khỏe là đầu tư cho tương lai!"Chăm sóc sức khỏe định kì mỗi năm một lần là cuộc “bảo trì” hằng năm dành cho cơ thể . Bạn sẽ kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn khởi phát, phòng ngừa những căn bệnh thường gặp hoặc có nguy cơ mắc phải cao. Đồng thời, bạn có thể nhìn lại sức khỏe bản thân, tránh được các lo lắng không cần thiết, nâng cao chất lượng cuộc sống toàn diện hơn.

Đối với các doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên là tài sản quý giá nhất -  nguồn lực trực tiếp xây dựng nên giá trị sản phẩm, thương hiệu uy tín trên thị trường. Do đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe định kỳ không chỉ dừng lại ở mỗi cá nhân mà là nhu cầu chung của các doanh nghiệp và của toàn xã hội. Việc chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên không chỉ thể hiện sự quan tâm của người lãnh đạo mà còn góp phần tạo nên sự vững mạnh, thành công của doanh nghiệp.

Hiểu được mối quan tâm và nhu cầu chăm sóc sức khỏe thời đại mới, Bệnh viện Bãi Cháy đã hoàn thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe định kỳ cho công nhân viên các công ty, doanh nghiệp và tự tin đây là một trong những thế mạnh của mình.

Với dịch vụ khám sức khỏe định kì công ty của Bệnh viện Bãi Cháy, Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, kinh nghiệm vững vàng ở Phòng Khám sẽ thăm hỏi, đón nhận những lo lắng về sức khỏe của khách hàng một cách cặn kẽ, kết hợp với kết quả xét nghiệm và các triệu chứng lâm sàng, để đưa ra chẩn đoán, tư vấn lời khuyên tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

Với hệ thống Bệnh án điện tử thông minh, tất cả kết quả xét nghiệm và trình trạng bệnh sử của Quý khách hàng sau mỗi lần đến khám sẽ luôn được cập nhật và lưu trữ dài hạn. Do đó, bạn có thể theo sát diễn biến sức khỏe của bản thân, kịp thời xử lý các vấn đề bệnh tật.

Các gói khám của Dịch vụ khám sức khỏe công ty tại Bệnh viện Bãi Cháy được thiết kế linh hoạt phù hợp với ngân sách và nhu cầu tầm soát bệnh của từng doanh nghiệp, giúp cho Doanh nghiệp nắm rõ tình hình sức khỏe cán bộ nhân viên của mình và đảm bảo nguồn lực lao động cũng như kế hoạch kinh doanh. Quý công ty có thể tham khảo những gói khám dành cho doanh ngiệp sau:

* Gói khám dịch vụ số 1


* Gói khám dịch vụ số 2:


* Gói khám dịch vụ số 3:


* Gói khám dịch vụ số 4



* Gói khám dịch vụ số 5



 * Gói khám dịch vụ số 6




* Gói khám dịch vụ số 7




* Gói khám dịch vụ số 8


* Gói dịch vụ VIP 




Với những tiện ích mà dịch vụ khám sức khỏe công ty đem lại, chúng tôi hy vọng sẽ luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân viên – tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp và  góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.